Monday, October 30, 2017


• THÔNG TIN: Game xây dựng quân đội thể thể loại game chiến thuật theo thời gian RTS. Phiên bản Complete Editon đã bao gồm các phần sau:
- Company of Heroes (main game)
- Company of Heroes: Opposing Fronts (DLC)
- Company of Heroes: Tales of Valor (DLC)
- Soundtrack (Bonus)

====================================================

• TRAILER:



• CỐT TRUYỆN SƠ QUA:
- Company of Heroes
Bắt đầu từ chiến dịch đổ bộ lên Normandy vào ngày D-Day. Người chơi sẽ dẫn dắt một nhóm quân Đồng Minh chống lại cỗ máy chiến tranh Đức Quốc Xã qua những trận đánh tiêu biểu của Thế Chiến II. Đây là một trải nghiệm mới về thể loại RTS và cũng mang đậm chất điện ảnh (Saving Private Ryan)

- Company of Heroes: Opposing Fronts
1 năm sau thành công rực rỡ, CoH: Opposing Fronts là chương tiếp theo của Company of Heroes, trò chơi về Thế chiến II . Game trao cho bạn cơ hội trở thành tổng chỉ huy tập đoàn quân xe tăng Panzer của Đức trong chiến dịch Market Garden hoặc tập đoàn quân số 2 của Anh trong trận đánh ở thành phố Caen trên đất Pháp. Với nhiều cải tiến về AI và thêm những đơn vị quân mới.

- Company of Heroes: Tales of Valor
Company of Heroes: Tales of Valor là câu truyện kể về 3 chiến dịch trong lịch sử Thế Chiến II. Mỗi chiến dịch lại bao gồm nhiều câu chuyện và sự kiện chiến tranh mà người chơi sẽ được biết khi chơi. Ở phiên bản này có những cải tiến về mục chơi Multiplayer, có đến 3 sự lựa chọn để bạn chia sẽ niềm đam mê với bạn bè.

====================================================

• HƯỚNG DẪN: Tải về, giải nén, mount hoặc click trực tiếp để mở file iso, tiến hành cài đặt, sau đó chép crack trong mục PROPHET (copy hết) rồi paste vào game :v Xong chơi luôn :v

• LINK: Fshare 3 part ~12,13GB:
Part 1:
Part 2:
Part 3:
(Getlink hoặc đóng 5k để tải nhanh hơn :v )

====================================================

• CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
- OS: Windows® XP or Vista
- Processor: 2.0 Ghz Intel Pentium IV or equivalent or AMD Athlon XP or equivalent
- Memory: 512 MB RAM
- Graphics: DirectX 9.0c compatible 64MB video card with Pixel Shader 1.1 support or equivalent and latest manufacturer drivers
- Hard Drive: 9 GB of uncompressed free hard drive space (We recommend having 1 gigabyte of free space after installation)
- Sound: DirectX® 9.0c compatible 16-bit sound card

====================================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #CompanyofHeroesCompleteEdition #CompanyofHeroes

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến