Sunday, November 26, 2017



• THÔNG TIN: Game nhập vai chặt chém :v Phiên bản này đã được repack lại nên chỉ còn 9,2GB nhưng khi cài đặt hoàn thiện là 48GB.

====================================================

• TRAILER:



• CỐT TRUYỆN SƠ QUA: NieR: Automata được lấy bối cảnh là sau những sự kiện xảy ra trong NieR hàng ngàn năm, thế nên cách nào đó bạn có thể bắt đầu chơi ngay phần mới này mà không gặp nhiều rắc rối về nội dung cho lắm. Câu chuyện xảy ra khi nhân loại đã hoàn toàn di tản lên mặt trăng vì Trái Đất hoàn toàn bị xâm chiếm bởi thế lực máy móc đến từ thế giới khác. Để đáp trả, nhân loại tạo nên android, và đưa chúng xuống để chiến đấu với lũ xâm lược. Trong phần này người chơi chủ yếu vào vai 2B, một nữ chiến binh android xinh đẹp, cùng với người bạn đồng hành 9S là một cậu bé android đáng yêu. Theo bước hành trình của 2B và 9S, câu chuyện tưởng chừng đơn giản và đơn tuyến này lại đem tới những thông điệp nhân văn: Là con người nghĩa là sao? Đâu là định nghĩa cho bản ngã của một người? Liệu chúng ta sẽ có thể đi tới đâu để bảo vệ những gì chúng ta yêu thương? Với những câu hỏi nặng triết lí như thế, hẳn phần lớn người chơi không mong đợi sẽ được thỏa mãn với cách mà game giải quyết chúng, thế nhưng đến cuối cùng NieR: Automata sẽ khiến bạn hoàn toàn ngỡ ngàng với cách những vấn đề, những mắt xích được đan vào nhau chặt chẽ, khiến người chơi thấm thía từng câu từng chữ, điều mà không nhiều game có thể đạt được. Những cảnh tưởng chừng vô nghĩa ban đầu lại trở thành hình ảnh khiến ta cứ trăn trở mãi một khi đã khép lại game.

====================================================

• HƯỚNG DẪN: Tải về hết, giải nén hết, mount hoặc burn file iso, tiến hành cài đặt. Trong quá trình cài đặt có phần chọn chất lượng video. Lossy trung bình, Losses cao. Tùy chọn theo máy bạn. Cài xong rồi thì copy mọi thứ trong Crack V3 rồi paste-replace vào thư mục game. Xong chiến luôn :v

• LINK Google Drive 4 part ~9,2GB (3GB/part)
Part 1 Part 2 Part 3 Part 4

Crack V3

====================================================

• CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
- OS: Windows 7 /8.1 /10 64bit
- Processor: Intel Core i3 2100 or AMD A8-6500
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 770 VRAM 2GB or AMD Radeon R9 270X VRAM 2GB
- DirectX: Version 11
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 50 GB available space
- Sound Card: DirectX® 11 supported

====================================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #NierAutomata #TongHop

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến