Sunday, October 29, 2017


• THÔNG TIN: Game phiêu lưu hành động. Đây là phiên bản kỷ niệm 20 năm của game Tomb Rider. Ở phiên bản này bao gồm 5 trang phục cổ điển của Lara Croff, trang phục và vũ khí lấy cảm hứng từ Tomb Rider III và thiết lập độ khó mới cho “Extreme Survivor” trong chiến dịch chính.

====================================================

• TRAILER:



• CỐT TRUYỆN SƠ QUA: Cốt truyện của Rise of the Tomb Raider như trailer đề cập xoay quanh hành trình tìm kiếm truyền thuyết về cuộc sống trường sinh bất tử. Dựa vào những đầu mối mà người cha quá cố để lại, Lara Croft đã tìm thấy bằng chứng đầu tiên cho giả thuyết về nhà tiên tri toàn năng cùng đoàn tùy tùng của mình đã sinh sống ở một ốc đảo bí mật nằm giữa những rặng núi hiểm trở của vùng Syberia. Không may, đó cũng là thời điểm mà Lara nhận ra sai lầm của mình. Cô đã bị bám theo bởi tổ chức Trinity - những kẻ cũng đang theo đuổi bí mật trường sinh bất lão và từng nhẫn tâm bức hại cha mình. Rise of the Tomb Raider sẽ là cuộc đua giữa một bên là nữ khảo cổ gia đơn độc phải một mình chống chọi trước thiên nhiên hoang dã, bên còn lại là một lực lượng chuyên nghiệp được vũ trang tới tận răng nhằm xem ai khám phá được bí mật ẩn giấu đằng sau những lăng mộ chết người trước tiên.

====================================================

• HƯỚNG DẪN: Tải về, giải nén, tiến hành cài đặt, sau đó chép crack, và chơi luôn :v

• LINK: Fshare 5 part ~28,8GB:
(Getlink hoặc đóng 5k để tải nhanh hơn :v )
Part 1:
Part 2:
Part 3:
Part 4:
Part 5:

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
• OS: Windows 7 64bit
• Processor: Intel Core i3-2100 or AMD equivalent
• Memory: 6 GB RAM
• Graphics: NVIDIA GTX 650 2GB or AMD HD7770 2GB
• DirectX: Version 11
• Storage: 35 GB available space

====================================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #RiseofTombRider20YearsCelebration #RiseofTombRider #TombRider

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến