Sunday, November 5, 2017


THÔNG TIN

Thuộc dòng game hành động nhập vai chặt chém cứ như là siêu anh hùng :v

TRAILER



CỐT TRUYỆN

Alex Mercer là nhân vật chính của game. Alex Mercer thấy mình thức dậy với ký ức bị mất hoàn toàn, bản thân thì lại chứa đựng những khả năng kì lạ, bị quân đội truy đuổi một cách ráo riết còn thành phố New York thì đang hỗn loạn với những con quái vật khắp mọi nẻo đường. Alex có nhiệm vụ đi cứu thế giới và tìm lại ký ức của mình, để giải thích cho những hiện tượng quái lạ đang xảy ra với mình. Alex phải chống lại cả hai phê đối địch. Một bên là đội quân Black Wath Special Forces tinh nhuệ, còn bên kia là những con quái vật trong phòng thí nghiệm nay đã xổng chuồng và gieo rác virus khiến cho con người trở thành những thây ma di động.

HƯỚNG DẪN

Tải về, giải nén với pass là "www.ovagames.com", mount hoặc click trực tiếp để mở file iso. Tiến hành cài đặt và chép crack bên trong mục Razor1911 vào game của bạn :v Sau đó thưởng thức :v

LINK

Google Drive 3 part:
Part 1
Part 2
Part 3

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #Prototype

_AriKi_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến