Sunday, November 5, 2017



• Thông tin: Đây là bản full, không phải bản Repack.

==================================

•Trailer:



• Sơ qua cốt truyện: Người chơi sẽ vào vai War phải chiến đấu chống lại 2 thế lực là Thiên Đàng và Địa Ngục, với nhiệm vụ thiết lập lại Sự Cân Bằng và minh oan cho chính bản thân mình. Trong game War sẽ được tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt giữa Thiên Đàng và Địa Ngục. Đối với War không hề tồn tại hai chữ tình bạn mà tất cả đều là kẻ địch của mình. Nào, bạn còn chần chừ gì nữa mà không hóa thân vào War tham gia cuộc chiến với chỉ Thanh Gươm trên tay, một mình đơn thân độc mã tiêu diệt mọi kẻ thù của mình. Và cuộc hành trình tìm ra sự thật, tiêu diệt kẻ đứng đằng sau....

==================================

• Hướng dẫn: Tải về, giải nén, mount hoặc click trực tiếp để mở file iso. Bấm install để cài đặt. Khi cài đặt xong, nó sẽ hiện DirectX và VC cho bạn cài. 1 lần thôi nhé, nếu nó cứ hiện nhiều lần thì bạn chép crack vào game của bạn đi. Xong rồi Eject file iso đi là được =)))

- Link Fshare 4 part ~9,5GB
(Getlink hoặc đóng 5k để tải bay tóc :v )

Part 1:
Part 2:
Part 3:
Part 4:

- File Việt hóa: Tải về, giải nén ra được 1 thư mục là Patch Viet Hoa, vào mục đó copy toàn bộ rồi paste vào game của bạn là được :v
Link:

==================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #DarksidersWarthofWar #Darksiders

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến