Wednesday, November 29, 2017


• THÔNG TIN: Game nhập vai hành động thời...tiền sử :v

====================================================

• TRAILER:



• CỐT TRUYỆN SƠ QUA: Không còn những hòn đảo nhiệt đới xanh tươi, không còn những đỉnh núi quanh năm phủ tuyết, Far Cry Primal lấy mốc thời gian diễn ra vào thời kỳ đồ đá khoảng 1000 năm trước Công nguyên, con người đã thoát khỏi cảnh “ăn lông ở lỗ”, đã biết chế tạo vũ khí, săn bắn và hái lượm cũng như sống tập trung theo các bộ lạc, tổ chức các cuộc tấn công và đi săn quy mô… Cũng trong thời gian này, người chơi đến với Far Cry Primal sẽ được gặp lại rất nhiều loài động vật tiền sử vốn đã tuyệt chủng từ lâu như voi ma mút, hổ nanh dài Sabertooth huyền thoại cùng nhiều sinh vật nổi tiếng trong thời đại này.

Người chơi sẽ được vào vai Takkar, tay thợ săn duy nhất trong nhóm thợ săn may mắn sống sót khi lạc vào một khu vực được gọi là Oros. Ở đây, bạn bè của anh đều bị một tộc người man rợ bắt giữ và giết hại một cách dã man, và mục tiêu duy nhất mà Takkar hướng đến chính là sống sót thoát khỏi sự truy lùng của tộc người man rợ này.

====================================================

• HƯỚNG DẪN: Tải về hết, giải nén hết, mount hoặc burn file iso, tiến hành cài đặt. Sau đó copy toàn bộ trong mục Crack (CPY) rồi paste-replace vào thư mục game. Xong chiến :v Nếu bạn muốn game đẹp hơn thì cài đặt Patch HD Texture Pack.

• LINK Google Drive 4 part ~14,9GB (3GB/part)
Part 1 Part 2 Part 3 Part 4

Patch HD Texture Pack

====================================================

• CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
- OS: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
- Processor: Intel Core i3-550 | AMD Phenom II X4 955 or equivalent
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 460 (1GB VRAM) | AMD Radeon HD 5770 (1GB VRAM) or equivalent
- Storage: 20 GB available space
Additional Notes: Windows-compatible keyboard, mouse, headset, optional controller. Supported Video Cards at Time of Release: AMD Radeon™ HD 5770 (1 GB VRAM) or better, HD 7000 / 200 / 300 / Fury X series, NVIDIA® GeForce® GTX 460 (1 GB VRAM) or better,
 GTX 500 / 600 / 700 / 900 / TITAN series. Note: This product supports 64-bit operating systems only. Laptop versions of these cards may work, but are not officially supported. For the most up-to-date requirement listings, please visit the FAQ on our support website at support.ubi.com.

====================================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #FarCryPrimal #FarCry #FC

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến