Sunday, October 29, 2017


• THÔNG TIN: Game nhập vai, hành động, phiêu lưu ở cấp độ "Bạn đã sẵn sàng để...chết" :v
Phiên bản này đã bao gồm các phần sau:
- Dark Souls III (main game)
- Dark Souls III: Ashes of Ariandel (DLC)
- Dark Souls III: The Ringed City (DLC)

====================================================

• TRAILER:







• CỐT TRUYỆN SƠ QUA:
- Main: Ngọn lửa khởi nguồn lại một lần nữa chìm vào bóng tối và tiếng chuông báo hiệu ngày tàn lại được gióng lên. Các chiến binh đến từ phương xa lũ lượt kéo về vương quốc Lothric nhằm thắp lại ngọn lửa khởi nguồn. Sinh ra từ tro cốt của những chiến binh từ ngàn xưa, người được chọn phải truy tìm những linh hồn vĩ đại và kết nối linh hồn của mình với ngọn lửa khởi nguồn, qua đó ngăn chặn sự diệt vong của thế giới và mang lại ánh sáng cho muôn loài.
Tuy nhiên, các linh hồn vĩ đại đã không còn nữa và các thế lực xấu xa với mưu đồ ích kỷ chỉ muốn chứng kiến bóng tối bao trùm thế giới đã ngoảnh mặc đi trước hiểm họa diệt vong. Hành trình thắp sáng ngọn lửa khởi nguồn của người được chọn cũng mờ mịt hệt như tương lai của thế giới.

- Ashes of Ariandel: Giới thiệu một nhân vật mới có tên là Gael tại một vị trí cơ bản trong trò chơi, người có thể vận chuyển Ashen One đến "Painted World of Ariandel", một lâu đài thành phố nằm trong một ngọn núi đầy tuyết. Ở đây, Ashen One gặp Sister Friede, một nhân vật nữ nói với người chơi để lại để giữ cho tàn dư của ngọn lửa đầu tiên của cô và cư dân Ariandel, để thế giới vẫn tiếp tục mặc dù sự thối rữa của nó. Một nhân vật khác sau đó được giới thiệu, một người họa sĩ giấu tên, người sẽ vẽ thế giới mới một khi người chơi cho cô ấy thấy phế liệu của bức tranh sơn dầu Gael đã cho họ. Sau đó, Ashen One gặp Cha Ariandel, người lo sợ ngọn lửa, Friede cố gắng giết Ashen One nhưng bị giết, cha Ariandel hồi sinh cô với lửa bởi vì cô cũng là một Unkindled, và cả hai cùng tấn công Ashen One. Sau khi tiêu diệt cả hai, Friede được hồi sinh lại một lần nữa là Blackflame Elfriede. Sau khi đánh bại Elfriede, họa sĩ nói về việc cô sẽ sớm vẽ ra một thế giới mới, một ngày nào đó sẽ tạo ra một ngôi nhà mới vào một ngày nào đó.

- The Ringed City: Ashen One bắt đầu cuộc hành trình đến một khu vực được gọi là "Dreg Heap", một khu vực mà các vương quốc bị hủy hoại ở các thời đại khác nhau được xếp chồng lên nhau. Từ Dreg Heap, Ashen One chiến đấu và đánh bại một tên trùm là Demon Prince trong một cái cây ở dưới đống đổ nát của Earthen Peak, nơi xuất hiện lần đầu tiên trong Dark Souls II. Ashen One sau đó được mang đi bởi cánh quạt ma quỷ đến Thành phố Chuông, một thành phố cổ của Pygmies, tổ tiên của nhân loại, đã rơi xuống Abyss. Ashen One sau đó tiến tới nhà thờ của một công chúa được gọi là Filianore, nơi họ chạm vào một quả trứng cô đang nắm giữ. Trứng sau đó sẽ vỡ vụn khi Filianore rỗng và dịch chuyển Ashen One vào một vùng đất hoang phế thải của tro tàn trong tương lai. Ở đó, Ashen One gặp Gael từ Ashes of Ariandel, kẻ đã bắt đầu giết người và tìm kiếm linh hồn và máu của Pygmies như mực in, và bây giờ cố gắng lấy Ashen One. Ashen One cuối cùng đánh bại Gael, và có thể đưa ra một món đồ được gọi là Blood of the Dark Soul cho họa sĩ vô danh ở Ariandel, người hứa hẹn vẽ một thế giới nhẹ nhàng và tối tăm để tôn vinh họ.

====================================================

• HƯỚNG DẪN: Tải về, giải nén, mount hoặc click trực tiếp để mở file iso, tiến hành cài đặt, sau đó copy crack trong mục CODEX rồi paste vào game. Lúc này chơi được zồi :v
Tiếp đó cài đặt lần lượt patch Update v1.13, 1.14, 1.15. Tải về, giải nén, chạy setup, chọn đường dẫn đến thư mục game. Sau đó chỉ cần copy crack trong mục CODEX của v1.15 rồi paste vào game.
MẸO: Trước khi install, hãy đánh dấu vào ô "Copy contents of CODEX directory to installdir" để nó tự động copy crack cho mình :v Xong là chơi thôi :v

====================================================

• LINK: Fshare 5 part ~24,7GB:
Part 1:
Part 2:
Part 3:
Part 4:
Part 5:

Patch Update:

(Getlink hoặc đóng 5k để tải nhanh hơn :v )

====================================================

• CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
- OS: Windows 7 SP1 64bit, Windows 8.1 64bit Windows 10 64bit
- Processor: Intel Core i3-2100 / AMD® FX-6300
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVIDIA® GeForce GTX 750 Ti / ATI Radeon HD 7950
- DirectX: Version 11
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 25 GB available space
- Sound Card: DirectX 11 sound device

====================================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #DarkSoulsIIIDeluxeEdition #DarkSoulsIIIAshesofAriandel #DarkSoulsTheRingedCity #DarkSoulsIII #DarkSouls

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến