Thursday, December 14, 2017


• THÔNG TIN: Game đối kháng khá là đẹp mắt và nảy lửa :v Phiên bản này đã được repack lại còn 33,6GB nhưng khi cài đặt hoàn tất sẽ tầm 60GB.

====================================================

• TRAILER:



====================================================

• CỐT TRUYỆN SƠ QUA: Jin sau khi tiêu diệt được quái vật Azazel (trùm cuối Tekken 6) thì mất tích. Lợi dụng điều này, Heihachi đã đánh bại Nina Williams và đoạt lại quyền điều hành Mishima Zaibatsu. Cốt truyện trong Tekken 7 xoay quanh bí mật về Devil Gene - dòng máu ác quỷ trong người Kazuya và Jin. Thực chất dòng máu đó được thừa kế từ Kazumi Mishima - vợ của Heihachi và là mẹ của Kazuya. Kamumi đã đến võ đường của Jinpachi từ bé và cùng Heihachi thành đôi thanh mai trúc mã. Cuộc sống vẫn yên ổn cho đến khi Devil Gene trong Kazumi bắt đầu xâm chiếm cơ thể cô và mang cô đi tiêu diệt Heihachi. Mặc dù vẫn còn yêu thương vợ, Heihachi đã giết Kamumi. Kazuya từ bé vẫn tin và hận rằng bố đã giết mẹ. Lo sợ dòng máu quỷ trong Kazuya, Heihachi đã ném Kazuya (lúc bé) xuống vực. Trở lại hiện tại, Heihachi vừa tấn công G Corporation của Kazuya vừa truy tìm Jin. Jin thì được Lars Alexandersson (con rơi của Heihachi) tìm thấy, và cùng Alisa Bosconovitch với Lee Chaolan bảo vệ khỏi sự bắt lại từ Nina. Còn trụ sở chính của G Corporation thì bị vệ tinh của Mishima Zaibatsu bắn tan tành. Kazuya trả đũa bằng việc dùng sức mạnh quỷ bắn rơi vệ tinh xuống thành phố, gây ra sự phẫn nộ của mọi người với Mishima Zaibatsu. Cuối cùng là trận chiến sống còn, Heihachi và Kazuya đánh nhau tại vùng nham thạch. Kazuya chiến thắng và thả Heihachi xuống dung nham. Kết thúc câu truyện là việc Jin bình phục lại, Lars nói rằng cuộc chiến vẫn chưa kết thúc, Jin khẳng định điều đó và thề sẽ tiêu diệt Kazuya và cả dòng máu quỷ trong mình.

====================================================

• HƯỚNG DẪN: Tải về hết, giải nén hết. Nếu bạn muốn theo dõi các đoạn phim cắt cảnh thì tải file Video Story, Video Credits, Video Gallery về, giải nén (giải nén nó ra file bin) rồi bỏ vào chung với thư mục chứa file cài đặt vừa giải nén khi nãy. Bây giờ tiến hành cài đặt. Xong chiến :v

• LINK Google Drive 4 part ~11,6GB
Main Game:
Part 1 Part 2 Part 3 Part 4

Video Story
Part 1 Part 2 Part 3 Part 4 Part 5

Video Credits

Video Gallery
Part 1 Part 2 Part 3 Part 4

====================================================

• CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
- OS: Windows 7/8/10 (64-bit OS required)
- Processor: Intel Core i3-4160 @ 3.60GHz or equivalent
- Memory: 6 GB RAM
- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB, GTX 750Ti 2GB, or equivalent
- DirectX: Version 11
- Storage: 60 GB available space
- Sound Card: DirectX compatible soundcard or onboard chipset

====================================================

Đã test nhé =)))

PS: Ai chia sẻ link của mình thì ghi cho mình cái nguồn nha :D

#ShareLinkGame #Tekken7DigitalDeluxeEdition #Tekken7 #Tekken

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến