Saturday, October 28, 2017



Thông tin: Đây là phiên bản mở rộng của GTA IV, bao gồm 2 phần game mở rộng là The Lost and Damned và The Ballad of Gay Tony. Phần game sẽ không dài như bản chính nhưng sẽ trải nghiệm dưới 2 lớp nhân vật khác ngoài Niko là Johnny và Luiz

Lưu ý: Nên kiểm tra cấu hình máy để coi có đủ điều kiện trên mức Cấu hình tối thiếu của game để có trải nghiệm tốt hơn :D

====================================================

Trailer:



Cốt truyện:
- The Lost and Damned: Câu chuyện bắt đầu với tay đua Do Thái trong thành phố Liberty - Johnny Klebitz của đội Lost - Hoàn toàn khác biệt với Niko Bellic . Niko là một người mới nhập cư , cô độc tìm kiếm con đường của mình trong một thành phố lớn . The lost & damned kể về một nhóm những người anh em , những kẻ mà đã biết thế nào là giấc mơ Mỹ . Khác với Niko tiếp xúc với mọi người và các tình huống một cách khá đơn giản và trong sáng ( tốt với người tốt với mình , chơi lại những kẻ làm hại mình ), nhưng Johnny thì phức tạp hơn nhiều .

- The Ballad of Gay Tony: Người chơi sẽ được vào vai nhân vật Luis Lopez, giờ đây là cánh tay phải đắc lực của ông chủ lớn Tony Prince – người sở hữu những sàn nhảy sang trọng bậc nhất tại thành phố Liberty. Ở đầu game, Gay Tony đã tìm đến Luis Lopez để cầu cứu khi biết rằng gia sản kếch xù của mình đang bị nhiều kẻ nhăm nhe thôn tính. Từ đó, nhân vật chính sẽ nhận lời phó thách và trở thành người quản lý hai câu lạc bộ đêm Maisonette 9 và Hercules của ông ta. Công việc hàng ngày của Luis sẽ là đảm bảo cho công việc làm ăn của Gay Tony được thuận buồm xuôi gió.

====================================================

* Hướng dẫn:

- Tải toàn bộ 2 part về máy.
- Mount ra hoặc bấm trực tiếp để mở luôn (Win 8 trở lên) xong thì tiến hành bấm setup để cài đặt game. Chép crack nếu có (y)

Link Fshare 2 part

Part 1:
Part 2:

=========================================

PS: Đã test và chạy ngon lành =))) Chúc vui

#ShareLinkGame #GTAEPISODESFROMLIBERTYCITY #GTAEFLC #GTA

_AriKis_

Trang Facebook

Bài viết phổ biến